วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Shin Angyo Onshi - Movie - ตุลาการทมิฬ [ อดีตการ์ตูนสุดมันส์ (2004) ] {DVD MASTER - บรรยาย ไทย}


ตุลาการทมิฬ (ญี่ปุ่น: 新暗行御史 Shin Angyō Onshi เกาหลี: 신암행어사 Sin-amhaengeosa อังกฤษ: Blade of the Phantom Master) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานของยองอินวันและยังกวางอิล ซึ่งเป็นชาวเกาหลี ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Sunday GENE-X รายเดือน ของสำนักพิมพ์โชงะกุกัง ชื่อภาษาอังกฤษของผลงานเรื่องนี้ใช้ชื่อว่า Blade of the Phantom Master และในบางประเทศใช้ชื่อว่า Shin Angyō Onshi ฉบับรวมเล่มทั้งหมดมี 17 เล่มจบ ในปี พ.ศ. 2547 ได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์อะนิเมะ โดยมี โบอา เป็นผู้ขับร้องเพลงประกอบ
ในประเทศไทย ตุลาการทมิฬ ได้รับลิขสิทธิ์จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ


ตัวอย่าง 
[แนะนำ ให้ดูนิดหน่อยก็พอฮะ]

เพลงประกอบเนื้อเรื่อง
[เพราะมากๆฮะ]


เนื้อเรื่องโดยย่อ
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ทางทิศตะวันออกยังมีอาณาจักรที่ชื่อจูชิน ที่นั่นมีผู้ตรวจการณ์แผ่นดินซึ่งคอยกำจัดความชั่วร้ายเรียกว่า "อังเงียวอนชิ" (อาเมนโอซ่า) ซึ่งจะได้รับบัญชาจากจักรพรรดิและออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ โดยปิดบังฐานะตัวเองเพื่อตรวจสอบดูการทำงานของขุนนางในแต่ละที่ หากพบว่าใครทำผิดก็จะลงโทษเพื่อช่วยเหลือพวกชาวบ้าน เมื่อครั้งหนึ่งที่ประเทศจูชิน อังเงียวอนชิที่รับคำสั่งจากจักรพรรดิจะออกตระเวนช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความทุกข์ถือเป็นผู้ตรวจการณ์แผ่นดิน และเมื่อจูชินล่มสลายลง ยังคงมีอังเงียวอนชิผู้หนึ่งได้พเนจรให้ความช่วยเหลือราษฎรและปราบปรามคนชั่วต่อไป

Screen Shot
[เล็กน้อย]







Download

- The Last File - http://zpag.es/6600



วิธีแตกไฟล์
แตกไฟล์ 1-20ก่อน แล้วจะได้ฟอลเดอร์มา ต่อมาให้นำ The Last File ไปใส่ในฟอลเดอร์ข้างต้น และทำการแตกไฟล์อีกครั้งหนึ่งในฟอลเดอร์


Shin Angyo Onshi - Movie - ตุลาการทมิฬ
ได้รับคะแนนจาก IGN 8 เต็ม 10 ฮะ


[Thank You For Everything Download]


-ไม่มีพากษ์ไทยนะครับ มีแต่ซัพไทยอย่างเดียวครับ-

2 ความคิดเห็น: